หน้าแรก Global 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ที่พัฒนายกแผง

2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ที่พัฒนายกแผง

2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ที่พัฒนายกแผง

BMW-X1-1

หลังจากมีภาพหลุดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในที่สุด บีเอ็มดับเบิลยู เอจี ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์อย่าง 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง

เอ็กซ์1 ใหม่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของความเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขาลุยเพิ่มมากขึ้นจากรุ่นที่ผ่านมา ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นพี่อย่างเอ็กซ์3 และเอ็กซ์5

BMW-X1-2

มองผ่าน ๆ จะพบว่าตัวถังมีขนาดใหญ่และสูงขึ้นจากรุ่นเดิมเล็กน้อย และมาพร้อมเส้นสายที่แสดงความบึกบึนแบบเต็มพิกัด แตกต่างจากภาพลักษณ์ของเอ็กซ์1 รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อในประเทศไทยที่เห็นกันชินตา

บีเอ็มดับเบิลยูบอกว่ารถรุ่นใหม่ที่ทำการพัฒนาขึ้นมานั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและยังเป็นการสานต่อความสำเร็จของรถรุ่นนี้ที่มียอดจำหน่ายในเจนเนอเรชั่นแรกรวมกว่า 7.3 แสนคันทั่วโลก

BMW-X1-3

นอกเหนือไปจากภาพลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งขึ้น ในเจนเนอเรชั่น 2 นี้ยังมาพร้อม้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้นสำหรับผู้โดยสารและสัมภาระ แถมยังให้บรรยาการของห้องโดยสารภายในที่เยี่ยมยอดเหนือกว่าโฉมที่ผ่านมา

ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการขยายห้องโดยสารให้สูงขึ้น 53 มิลลิเมตร และการขยับตำแหน่งของเบาะที่นั่งผู้โดยสารทั้ง 2 แถวเพิ่ม รวมถึงห้องโดยสารแบบปรับได้ที่ทำให้บรรทุกสัมภาระได้ถึง 1,550 ลิตร

BMW-X1-4

เครื่องยนต์ที่นำมาติดตั้งเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบรุ่นใหม่ที่มีมาให้เลือก 2 เครื่องยนต์เบนซินและ 3 เครื่องยนต์ดีเซล ที่ให้พละกำลังตั้งแต่ 150-231 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหรือ 4 ล้อที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ และในรถรุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมระบบจอแสดงผลเฮดอัพ ดิสเพลย์เป็นครั้งแรก รวมถึงระบบไดร์ฟวิ่ง แอสซิสต์แทนท์ พลัส ก็ติดตั้งมาด้วยเช่นกัน

BMW-X1-5

กำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับประเทศไทยอาจจะต้องรอไปถึงต้นปีหน้าเป็นอย่างไว เนื่องจากต้องรอเปิดสายการผลิตในบ้านเรา

แต่ไหน ๆ จะมาแล้ว คราวนี้ขอรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อมาพร้อม ๆ กันเลยก็แล้วกันนะ!!!

BMW-X1-6 BMW-X1-7

ที่มา : https://www.autospinn.com/

ขายยาง yokohama
ขายยาง continental
ขายยาง kumho
ขายยาง deestone
ขายยาง linglong
ราคายางรถยนต์