หน้าแรก KUMHO กักตัวอยู่แต่ในบ้านเหงา ๆ มาคุยกันดีกว่า… หากสถานการณ์ทุกอย่างหายดีกลับมาเป็นปกต…

กักตัวอยู่แต่ในบ้านเหงา ๆ มาคุยกันดีกว่า… หากสถานการณ์ทุกอย่างหายดีกลับมาเป็นปกติแล้ว คุณอยากไปเที่ยวที่ไหน กันบ้าง??
ลุ้นรับทันที! ถุงผ้า KUMHO CALICO BAG ขนาดบิ๊กไซซ์ ใส่ของได้เยอะสุด ๆ มูลค่า 299 บาท จำนวน 10 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้
กด Like เฟซบุ๊กแฟนเพจ Kumho Thailand
กด Like และแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ ตั้งสถานะโพสต์เป็น Public
มาคุยกัน ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว คุณอยากไปเที่ยวที่ไหน เป็นที่แรก…?

รายละเอียดการร่วมสนุก
📌สามารถร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2563 – 30 เมษายน 2563
📌คัดเลือกผู้โชคดี วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ณ บริษัท บริษัท ไทร์ ทู ยู จำกัด
📌ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 5 พฤษภาคม 2563ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kumho Thailand
📌ผู้โชคดีต้องทำการยืนยันรับสิทธิ์ภายใน 7 วัน หลังประกาศผลผ่านทางข้อความจากแฟนเพจ Kumho Thailand เท่านั้น
📌หลังจากประกาศผลรางวัล 1 สัปดาห์ จะทำการส่งของรางวัลทางไปรษณีย์ หรือขนส่งเอกชน ทางบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งทั้งหมด
📌ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 10 ท่านที่แสดงความคิดเห็นได้ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด รับถุงผ้า KUMHO CALICO BAG ขนาดใหญ่ มูลค่า 299 บาท 1 รางวัล ต่อ 1 บัญชีเฟซบุ๊ก
📌หลังจากได้รับของรางวัล ขอให้ลูกค้าถ่ายรูปรีวิวของรางวัลส่งกลับมาทางข้อความเพจ
📌ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วนเท่านั้น
📌คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัล โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
📌ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับรถคันโปรดของคุณได้แล้ววันนี้
👉ติดต่อ 02-543-8957 , 063-323-7515
👉ราคาพิเศษที่สุดในประเทศไทย : https://www.nptiregoldwheels.com/

Kumho tire คัมโฮ ยางสัญชาติเกาหลี มีจำหน่ายทั่วโลก เป็นที่ยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต
มีพัฒนาขีดสุดจนกำลังจะเป็นหนึ่งในยางที่ให้การสนับสนุนรถแข่ง F1 และเป็นยางคุณภาพที่ยอมรับได้รับการคัดเลือกให้เป็นยางติดรถใหม่ของเกาหลีทุกยี่ห้อ

NPTIRE ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ : 02-543-8957 , 063-323-7515

40 ความคิดเห็น

1. อยากค่ะ อยากไป #เกาหลี ตะลุยกินอาหารเกาหลี ชมดอกซากุระ ส่องโอปป้าสักหน่อย เที่ยวสวนสนุกให้สุดๆๆ
    Sa Parisa ยกแก๊งค์ไปกัน

2. อยากไปเที่ยวที่ชลบุรีอาจจะพัทยาเพราะจะได้ไปหาน้องชายด้วย

3. หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ โควิดจบแล้ว อยากไปพักผ่อน เที่ยวทะเล ที่เกาะล้านพัทยา จ.ชลบุรี จะได้เป็นเล่นน้ำทะเลใสๆ นอนฟินอาบแดดบนหาดทรายขาวๆ รับลมทะเลเย็นๆ ถ่ายรูป ชมวิวทะเลสวยๆ และกินอาหารซีฟู้ดสดๆ อร่อยๆ มีความสุขให้เต็มที่ค่ะ

4. ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างกลับเป็นปกติแล้ว อยากพาทุกคนในครอบครัวไปเที่ยว เขื่อนสิรินธร อำเภอโขงเจียม อุบลค่ะ ไปนั่งแพ ทานอาหารรับบรรยากาศเย็นสบาย เป็นธรรมชาติที่เป็นแม่น้ำโขง ทานอาหารสดใหม่ อยากไปมากๆค่ะ

5. หากสถานการณ์ดีขึ้น กลับมาเป็นปกติแล้ว จะพาครอบครัวและคนที่เรารัก ไปเที่ยวตลาดน้ำลำพญา จ.นครปฐม ล่องเรือชมวิถีชีวิตชาวบ้าน ทานอาหารและขนมอร่อยๆ ริมน้ำ ซื้อผักและผลไม้ปลอดสารพิษมาเป็นของฝากค่ะ

6. ขอไปจัดทริปหลีเป๊ะที่ซื้อไว้ก่อนค่ะ แต่หุ่นกินนอนแบบนี้ต้องกู้คืนมาก่อน ไม่งั้นบิกินี่ที่เตรียมไว้พังแน่ๆ ค่ะ ^^

7. หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ ถ้า Covid-19 จบแล้ว จะพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง พักผ่อนชิลล์ๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัว ดำน้ำชมปะการัง ชมวิวสวยๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน เครียดมานานอยากเที่ยวให้มีความสุข

8. อยากพาลูกๆและครอบครัวไปเที่ยวแหลมสมิหรา ทะเลจังหวัดสงขลาบ้านเรา เดินทางสะดวกใกล้ดีค่ะ

9. ขอไปจัดทริปหลีเป๊ะที่ซื้อไว้ก่อนค่ะ แต่หุ่นกินนอนแบบนี้ต้องกู้คืนมาก่อน ไม่งั้นบิกินี่ที่เตรียมไว้พังแน่ๆ ค่ะ ^^

10. ร่วม​กิจกรรม​ค่ะ
    อยากไปเที่ยวจังหวัด​ประจวบคีรีขันธ์ ไปหัวหินกันค่ะ

11. อยากไปเที่ยว #ทะเลที่กระบี่ ค่ะ คิดถึงน้ำใสๆ สีเขียวอมฟ้า เป็นทะเลที่สวยงามมากๆ ขอไปสูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อปอดจะได้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ 🏝🏖

12. หากสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ เราอยากพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ เล่นน้ำทะเลให้ชุ่มฉ่ำปอด หาที่พักเก๋ๆนอนเตียงนุ่มๆ ทานอาหารอร่อยๆ และเก็บภาพบรรยากาศสุดฟินคะ

13. ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว อยากไปเที่ยวน้ำตกค่ะ เพราะบรรยากาศร้อนมาก เหมาะเลยกับสถานที่ ถ้าใม่มีโควิด ไปแล้วค่ะแอดมิน แต่ช่วงนี้อยู่บ้านดีกว่าค่ะ เพื่อตัวเราและคนรอบข้าง

14. อยากไปเที่ยวทะเลที่เกาะช้าง ไปพักผ่อนสมอง ชาร์ตพลังให้กับตัวเอง

15. ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว อยากไปเที่ยวน้ำตกค่ะ
    เพราะบรรยากาศช่วงนี้ร้อนมาก เหมาะเลยกับสถานที่เย็นๆ แบบธรรมชาติ🏞
    แต่ช่วงนี้อยู่บ้านดีกว่าค่ะ เพื่อตัวเรา ทุกคนในครอบครัว และคนรอบข้าง

16. อยากพาลูกๆไปเที่ยวทะเล เล่นนำ้กันค่ะ สงสารเด็กปิดเทอมทั้งทีไม่ได้ไปไหนเลย ขอให้โควิดหมดไปเร็วๆ

17. ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างกลับเป็นปกติแล้ว อยากพาทุกคนในครอบครัวไปเที่ยว เขื่อนสิรินธร อำเภอยะรังค่ะ ไปนั่งแพ ทานอาหารรับบรรยากาศเย็นสบาย เป็นธรรมชาติที่เป็นแม่น้ำโขง ทานอาหารสดใหม่ อยากไปมากๆค่ะ

18. หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้วอยากกลับบ้านไปหาพ่อหาแม่คิดถึงมากเลยกับตัวอยู่กรุงเทพฯไปไหนก็ไม่ได้กลับไปกินน้ำพริกปลาร้าต้มผักดีกว่า

19. ถ้าสถานณการณ์ทุกอย่างกลับมาปกติแล้วอยากไปเที่ยวอย่างแรกคือ
    เกาะมุก ได้ชื่อว่า “ถ้ำมรกตอันล้ำค่าแห่งอันดามัน” เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของท้องทะเลตรังเลยทีเดียว นอกจากชาดหาดที่สวยงามแล้ว เกาะมุกยังมีจุดเด่นที่ ถ้ำมรกต ถ้ำน้ำเล็กๆ ซึ่งมีความยาวประมาณ 80 เมตร นักท่องเที่ยวจะต้องลอยตัวฝ่าความมืดเพื่อเข้าไปภายในถ้ำและต้องเป็นช่วงเวลาน้ำลงเท่านั้นด้วย ภายในถ้ำน้ำทะเลจะมีสีเขียวคล้ายมรกตสวยงามอลังการ Unseen สุดๆ

20. กลับไปกินหมูกะทะกับครอบครัวที่ต่างจังหวัดค่ะ

21. ไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น ถ้าไปกับยาง KUMHO TYRE
    เลยจัดทริปยาวๆไปเที่ยวภูเก็ต ช่วยอุดหนุนการท่องเที่ยวเพราะที่นี่ได้รับผลกระทบหนักมากจากโควิด
    ภูเก็ตเองก็มีความสวยงามมากจนปรากฏในคำขวัญว่า”ไข่มุกแห่งอันดามัน” ทั้งตัวเมืองที่มีอาคารเก่าสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส , มีเทศกาลกินเจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และที่แหลมพรหมเทพยังเป็นจุดชม
    “พระอาทิตย์ตกทะเล สวยที่สุดในประเทศไทย” ..ไม่แปลกใจเลยที่ภูเก็ตเป็นหนึ่งในโครงการมหัศจรรย์เมืองไทย 12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
    และภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ตามหลักฮวงจุ้ยบอกว่าเหมือนพญามังกรทะเล ซึ่งการมาที่นี่เท่ากับช่วยเสริมดวงให้คุณพ่อ ซึ่งเกิดปีมังกร(มะโรง)ไปในตัวอีกด้วย

22. หากสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ เราอยากพาครอบครัวไปเที่ยวที่น้ำตกคะ ไป สูดอากาศบริสุทธิ์ เล่นน้ำทะเลให้ชุ่มฉ่ำปอด และทานอาหารริมน้ำตกคะ ฟินมาก

23. อยากไปร้านตัดผม กับร้านทำฟันค่ะ สภาพตอนนี้ดูไม่ได้เลย ต้องกลับมาเตรียมตัวให้พร้อมรับกับการกลับมาทำงานด่วนนนคะ

24. หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้วคุณอยากไปเที่ยวที่ไหน? อยากไปเที่ยวเกาะ บ้านพักติดกับหาด ยามเช้าตื่นมาได้ดูพระอาทิตย์ขึ้น สวยมาก ตกเย็นก็ปิ้งย่างกับครอบครัวริมหาด

25. อยากไปเที่ยวน้ำตกค่ะ อยากไปเเช่น้ำเย้นๆคลายร้อน อยู่กับธรรมชาติ รับลมธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ

26. ช่างน่าเบื่อ ฝุ่นควัน มลพิษ
    ทั้ง Covid ไนน์ทีน ที่หลอกหลอน
    หลังเรื่องจบ ขอไปเที่ยว ทิ้งตัวนอน
    ได้พักผ่อน หย่อนใจ คลายกังวล

เรื่องความทุกข์ ความเศร้า พักเอาไว้
    แล้วมุ่งไป ยัง #ภูเก็ต​ พักสมอง
    ไปดื่มด่ำ บรรยากาศ​ ที่หมายปอง
    ไปนั่งมอง ดวง​ทิวา​ ลาลับ​ไป​

เพราะภูเก็ต​ คือวิมาน กลางสมุทร​
    สว​ยที่สุด​ เกาะสวรรค์​ อัน​หรูหรา
    ทั้งที่พัก ป่าเขา ตระการตา
    เห็นชายหาด ท้องนภา แดนวิไล

หลังโควิด เสร็จสิ้น​ จบเมื่อไหร่
    จะรีบไป ภูเก็ต​ แดนสุขขี
    ไปกินนอน เที่ยวเล่น ให้เปรมปรีด์
    ให้ชีวี สุขศรี ทวีคูณ​

จะพาแฟน ไปเที่ยวเล่น​ ให้สนุก
    อย่าไปทุกข์ ต้อง​พัก​บ้าง​ อย่า​หักโหม
    ให้ทะเล และแสงแดด ปลอบประโลม
    จะ​สดใส​ ไม่​ทรุดโทรม​ ไป​ตาม​กาล

ขอให้​แอด​มิน​และ​ทีมงาน Kumho Thailand รัก​ษาสุขภาพ​ และมีสุขภาพ​ที่​แข็งแรง​ ปลอด​ภัยจากโรคภัย​ไข้​เจ็บ​นะครับ 😊🙏✌️

27. อยากไปเที่ยวทะเลไปเล่นน้ำ คิดถึงน้ำใสๆ คิดถึงบรรยากาศสวยๆ ขอไปสูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อปอดจะได้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ

28. จะไปลอดท้องมังกร รับโชครับชัย ที่ตรังและต่อด้วยปั่นจักรยานน้ำเข้าถ้ำชมสระมรกตที่กระบี่ เล่นน้ำให้ชุ่มปอดที่สระสวยน้ำใสกลางป่าดั่งนางกินรีเริงร่าค่ะ

29. พาครอบครัวไป”วัดร่องขุ่น” ครับ วางโปรแกรมกันไว้ก่อนหน้าที่จะมีไวรัส โควิด-19 แล้วครับ พอมาเจอไวรัสก็ต้องล้มเลิกไป อยากให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปเร็วๆจริงๆ
    #KumhoThailand

30. อยากพาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์ค่ะ เพราะถ้าเป็นช่วงเหตุการณ์ปกติ เด็ก ๆ จะได้ไปเที่ยวประมาณเดือนละ 1 ครั้งค่ะ

31. ไปที่ไหนก็ได้ที่มีทะเลค่ะ หัวหิน พัทยา บางแสน ตอนนี้อยากไปเที่ยวทะเลมากๆค่ะ

32. อยากชวนลูกไปไหว้หลวงพ่อโสธร ที่ฉะเชิงเทรา รู้สึกสุข สงบ อิ่มใจ ช่วงมื้อเที่ยง ไปร้านอาหาร
    อร่อยๆ และแวะซื้อขนม ของฝากให้ญาติพี่น้อง

33. ถ้าหมดCovid-19 อย่างแรก คือ ลางาน แบกเป้ไปพักผ่อนบ้านเกิดต่างจังหวัด สัก 2-3คืนค่ะ คิดถึงญาติพี่น้องที่นั้นค่ะ

34. หากสถานการณ์​กลับมาเป็นปกติ​ สถานที่แรก​ที่อยากจะไป​ คือ​ คุ้งบางกระเจ้า​ ไปสูดโอโซนรับอากาศที่บริสุทธิ์ให้เต็มปอด​ ไปปั่นจักรยาน​ ชมทิวทัศน์ในบรรยากาศของธรรมชาติ​ ที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์​ ถ่ายรูปสวยๆ​ กับหอชมนก ก่อนกลับแวะตลาดน้ำบางกะเจ้า​ แวะกิน​ ช้อปปิ้งกับสินค้าวิถีชุมชน​ มา “กิน เที่ยว ถ่าย” ครบทุกความสุข​ที่สัมผัสได้ใกล้ๆกรุงค่ะ​

Comments are closed.