หน้าแรก Global เผยสเปค! Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ก่อนเปิดตัว

เผยสเปค! Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ก่อนเปิดตัว

เผยสเปค! Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ก่อนเปิดตัว

GMC-Canyon

ถ้าสังเกตดีๆกระบะตลาดปี 2015 มันดุเดือดจริงๆ โดยเฉพาะฝั่งสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศที่ผู้คนนิยมใช้กระบะอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว แต่กระบะสายพันธ์อเมริกาได้พัฒนาไปไกลกว่าบ้านเราเพราะมันไม่ใช่แค่กระบะยังเสริมความหรูหรา ดุดัน แข็งแกร่ง ทันสมัยไม่แพ้รถ SUV เลย

ล่าสุดทาง Genreal Motors เตรียมเปิดตัว Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ซึ่งจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Duramax บล๊อกใหม่ เพื่อมาโต้ตลาดกับ Toyota Tacoma ที่มีแนวโน้นมจะไปเล่นตลาดเครื่องยนต์ดีเซล

GMC-Canyon_1

เครื่องยนต์ดีเซล Duramax เป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบ หรือเป็นเครื่องยนต์ในบ้านเราแต่ได้ลดแรงม้าลงเหลือ 181 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีต และสามารถทำอัตราประหยัดน้ำมันเมื่อขับนอกเมืองได้ถึง 30 ไมล์/แกลลอน และยังติดตั้ง integrated trailer brake controller พร้อมระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่

GMC Canyon มีเพียงเครื่องยนต์เบนซิน 2 บล๊อกได้แก่ เครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 193 แรงม้า แรงบิตสูงสุดที่ 253 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาดใหญ่ขนาด 3.6 ลิตร ให้กำลัง 302 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 366 นิวตัน-เมตร

สำหรับสเปคภายนอก-ภายใน Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ยังไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ที่อเมริกา

 

เรียบเรียงโดย Car250.com
ขอบคุณข้อมูล Autodeft.com

ขายยาง yokohama
ขายยาง continental
ขายยาง kumho
ขายยาง deestone
ขายยาง linglong
ราคายางรถยนต์